Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Barcelona tuyển chọn hàng chục thiếu nữ sexy

Thứ Hai vừa qua, hơn 100 người đẹp đã hội tụ tại Barcelona để tham gia cuộc thi Dream Cheers/Cheerleaders ASOBA, cuộc thi tìm kiếm những hoạt náo viên trong mơ của CLB thể thao nổi tiếng hành tinh này.

Những cô nàng sexy với những điệu nhảy sôi động đã chinh phục hoàn toàn các vị giám khảo khó tính nhất. Tuy nhiên chỉ có 50 người được đi tiếp vào vòng chung kết.

Buổi Casting đầu tiên đã được ghi hình và phát sóng trên Barca TV, những cô gái được tuyển chọn sẽ bắt đầu công việc ngay sau khi cuộc thi kết thúc.

Tất nhiên, đội hoạt náo viên quyến rũ này sẽ không xuất hiện nhiều trong các trận đấu bóng đá của Barcelona. Nhiệm vụ chính của họ là cổ động cho đội bóng rổ và một số đội tuyển thể thao khác của CLB xứ Catalan.

Tiểu Phi

Tin liên quan

LỊCH 2013của BARCA: Hở trên, rách dướiBỏ xa Becks, Kelly Brook giật giải nhà thiết kế quần lót 2012Sara Tommasi: Nàng WAG lợi hại nhất Serie A

Tin khác

Yếu bóng vía, Falcao không dám tham gia đua xe?Lampard cạn tàu ráo máng & Bài học sang tên đổi chủBenitez dùng ứng dụng trên IPAD giải cứu Chelsea

tai game dien thoai conggameviet

my pham the face shop shoptainha

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

Nguồn: bongdaso.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét