Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Kelly tự tin 80% rinh giải Hoa khôi Phụ nữ thời đại

Một ngày trước chung kết cuộc thi sắc đẹp, hot girl Sài Thành rất tự tin vào chiến thắng của mình.

- Chào Kelly! Chung kết Người đẹp Phụ nữ thời đại đã cận kề. Là một trong các thí sinh của cuộc thi này, tâm trạng Ly bây giờ thế nào?

- Chào các độc giả yêu quý của iOne. Ngày mai là chung kết cuộc thi Người đẹp Phụ nữ thời đại mà Ly tham gia rồi. Bây giờ Ly đang mong chờ nó đến lắm.

Tuy nhiên chiều cao của Ly có chút "khiêm nhường" hơn các thí sinh khác nhưng, Ly sẽ cố gắng hết sức để gỡ gạc điểm từ khả năng trình diễn của mình. Thời gian vừa qua, Ly cũng tập luyện nhiều để chuẩn bị cho đêm thi cuối và giờ đây Ly đã sẵn sàng.

- Năm 2012 này có rất nhiều cuộc thi tài sắc tầm cỡ như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu phụ nữ qua ảnh… sao Kelly lại chọn một cuộc thi chỉ thiên về sắc đẹp để tham gia?

- Con người của Ly cũng khá năng động, sống hiện đại nên Ly muốn tham gia những gì phù hợp với mình. Và Ly thấy được điều đó ở tiêu chí của Người đẹp phụ nữ thời đại.

Trong chung kết ngày mai, ngoài việc đọ sức trình diễn trang phục, bọn Ly cũng phải thi ứng xử mà. Nên tài giao tiếp, hùng biện, nhanh trí, cũng được thể hiện.

- Tự nhận là chiều cao thua kém hơn các thí sinh khác, vậy Ly nghĩ mình còn bao nhiêu % cơ hội chiến thắng?

- Uhm... có lẽ là 80%. Đã đi thi, ai cũng sẽ kì vọng mình đoạt giải nhất. Bản thân Ly cũng thế và Ly sẽ gắng sức để đoạt ngôi vị này.

Thực ra khi đến với cuộc thi này, ngoài lí do muốn thử sức ở một sân khấu mới, Ly còn mong nó sẽ giúp thay đổi hình ảnh của mình. Từ trước đến nay mọi người quen gọi Ly là hot girl rồi mà danh hiệu giờ đây bị định kiến là những chân dài, suốt ngày chỉ biết chụp hình chứ chẳng làm được gì cho xã hội. Vì thế Ly muốn chứng tỏ rằng, mình không sống hời hợt như thế.

Ly bây giờ cũng đã trưởng thành, 23 tuổi rồi chứ ít ỏi gì đâu. Bởi thế, suy nghĩ của mình cũng chín chắn hơn, sống có trách nhiệm, có ích hơn với gia đình, cộng đồng. Nếu đoạt giải trong Người đẹp phụ nữ thời đại, Ly sẽ dành số tiền thưởng đi làm từ thiện.

Danh hiệu từ cuộc thi này cũng là bước đệm để Ly tiến gần hơn tới khán giả khi chính thức bước vào con đường ca hát một cách nghiêm túc nhất.

- Điều gì khiến Kelly quyết định quay lại với âm nhạc khi trước đây bạn đã từng đi hát rồi bỏ dở?

- Như Ly vừa chia sẻ ở trên, Ly bây giờ đã trưởng thành hơn, suy nghĩ chín chắn hơn nên có thể chắc chắn con đường mình sẽ tiến bước. 3 năm trước Kelly đi hát nhưng còn lơ là, chưa thực sự nghiêm túc và bỏ giữa chừng. Tuy nhiên, lần này Ly đã nhận ra rằng, mỗi người chỉ có một tuổi trẻ vàng son mà mình đã bỏ phí quá nhiều cơ hội. Vì thế, bây giờ Ly phải nắm bắt và giữ chặt lấy nó.

Chuyện hot teens đi hát cũng nhiều và số người thành công lại chưa cao nhưng lần này, Ly khá tự tin đấy. Với Ly, nếu thật sự mình muốn làm điều gì, Ly sẽ làm cho tới bến, sẽ gắn hết sức để không phải hối tiếc.

- Vậy bạn định khi nào sẽ chính thức ra mắt công chúng với vai trò mới và Kelly có gì khác biệt để cạnh tranh với "rừng" ca sĩ hiện nay?

- Cái đặc biệt của Ly là Ly đẹp hơn họ (hihi). Đùa vậy thôi chứ thực ra bây giờ Ly vẫn chưa có quyết định chính thức nào cho phong cách nhạc sẽ theo đuổi đâu. Ly dự định làm một MV để coi khán giả hưởng ứng như thế nào rồi mới lựa chọn. Trước đây Ly đã thất bại một lần rồi nên bây giờ không thể sốc nổi mà hỏng chuyện thêm lần nữa. Ly đã quyết tâm đi hát và mong mọi người sẽ nhiệt tình ủng hộ nhé.

- Có vẻ như sau khi yêu trở lại, công việc và cuộc sống của Ly suôn sẻ hẳn ra nhỉ!

- Hihi. Ly có đang yêu ai đâu. Tất cả chỉ là tin đồn thôi. Thời gian này Ly dồn toàn bộ tâm sức cho chuyện thi người đẹp, bước chân vào âm nhạc mà. Có mấy lời mời diễn phim, Ly cũng chẳng dám nhận nữa. Thôi thì, thà "một nghề cho chín, còn hơn 9 nghề".

- Từng vướng vào không ít các scandal trong năm ngoái, khi quyết định trở lại showbiz lần này, Ly chuẩn bị thế nào?

- Ly không sợ sẽ phải đối mặt tiếp với các vụ tai tiếng. Những scandal Ly từng trải qua đã giúp Ly có thêm nhiều kinh nghiệm để sống trong môi trường showbiz dễ bị thị phi này. Ly sẽ vẫn là Ly và cố gắng hơn để hoàn thành tốt sự nghiệp mình đã chọn.

Trang Chóe


tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

 

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

 

 

Nguồn: ione.vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét