Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Khi các sao "lướt" qua hôn nhân

Nhiều nghệ sĩ, người đẹp Việt đã yêu nhau sau vài lần gặp mặt, kết hôn chóng vánh và nhanh chóng ly hôn đến không ngờ.
Thu Vân và người chồng 2 tuần.

Hoa hậu Thu Vân bỏ chồng 2 tuần sau lễ cưới

Hoa hậu người Việt tại Los Angeles 2004 và là Hoa hậu Ảnh cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 bất ngờ kết hôn với doanh nhân Đoàn Đình Sơn, hơn cô tới 24 tuổi. Việc này không chỉ làm công chúng bất ngờ mà chính cô, người trong cuộc cũng... hoảng hốt. Bởi cô chỉ gặp chồng trước khi cưới có... nửa tháng theo như cô thổ lộ.

"Cô Hồng (em gái của ông Đoàn Đình Nhân) thấy tôi mặt mũi phúc hậu và cô cũng vừa kết hôn nên muốn anh trai cũng được hạnh phúc như mình. Bà ngoại tôi ở Việt Nam đang sắp mất. Nếu bà mất thì vài năm nữa tôi mới có thể kết hôn", Hoa hậu Thu Vân giải thích cho việc kết hôn qua nhanh của mình.

Cô cũng cho biết bố mẹ cô cũng bất ngờ về việc kết hôn của con gái.

Nhưng chỉ sau hai tuần, một lần nữa, người đẹp 26 tuổi lại khiến mọi người phải ngỡ ngàng khi công bố chia tay. Sự chênh lệch về tuổi tác cùng khác biệt nhiều điểm đã làm nảy sinh mâu thuẫn mà cả hai không thể hòa giải nổi.

Chấp nhận mất danh dự của đời người con gái, Thu Vân cho biết: "Tôi chưa sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân. Chúng tôi đã quá vội vã và chưa tìm hiểu kỹ về nhau trước khi kết hôn. Kết quả như hôm nay là điều tất yếu".

Diễn viên Kim Hiền và cuộc hôn nhân 2 tháng

Kim Hiền và người chồng 2 tháng

Hai tháng sau đám cưới, đúng vào ngày kỷ niệm 6 năm yêu nhau, nữ diễn viên Kim Hiền phát hiện ra người chồng mà cô hết mực yêu thương có quan hệ bất chính bên ngoài. Dù đã cố gắng để dàn xếp mọi chuyện trong yên bình vì thương đứa con còn nhỏ nhưng cuối cùng, cô vẫn không thể tha thứ cho lỗi lầm phản bội của chồng.

Ly hôn, diễn viên "Dốc tình" chỉ giải thích vỏn vẹn bằng mấy từ: "Hết duyên, hết nợ"..

MC Đan Lê kết hôn và ly hôn chóng vách

MC Đan Lê kết hôn với BTV Xuân Tùng cũng nhanh như khi ly hôn.

Khi đám cưới của Đan Lê và Xuân Tùng diễn ra, khá nhiều người bất ngờ vì Đan Lê vốn là người kín đáo trong chuyện tình cảm, nhưng rồi mọi người cũng mừng vì họ rất xứng đôi và sẽ sống hạnh phúc.

Dù liên tục lên báo nói về cuộc sống sau hôn nhân rất hạnh phúc, hai vợ chồng đều làm truyền hình nên có thể hiểu và chia sẻ rất nhiều. Tuy nhiên, không lâu sau những lời sẻ chia đó, nữ MC xinh đẹp Dự báo thời tiết ngày nào bất ngờ ly hôn và chuẩn bị đám cưới tập hai với người tình cũ là đạo diễn Khải Anh.

Mặc dù, khi tin đồn này rộ lên, cả Đan Lê và đạo diễn Khải Anh đều phủ nhận. Tuy vậy, chỉ một tháng sau khi tiết lộ chuyện ly hôn với BTV Xuân Tùng, Đan Lê đã sớm lê xe hoa. Lúc này, cô đang mang thai đứa con đầu lòng với con trai của đạo diễn Khải Hưng. Theo nhiều nguồn tin, cô và chồng cũ chia tay vì Xuân Tùng có bạn gái mới, còn trong khoảng thời gian hai vợ chồng lục đục, nữ MC này cũng qua lại với người cũ Khải Anh.

Hiện tại, Đan Lê và Khải Anh đã có chung một cậu con trai kháu khỉnh. Bé được hơn 1 tuổi và cuộc sống hôn nhân của cô đang ngập tràn hạnh phúc.

Anh Tú vội vã kết thúc cuộc hôn nhân thứ hai

Anh Tú nhanh chóng kết thúc cuộc hôn nhân lần 2 của mình.

Sau 2 năm bên nhau, Anh Tú và nữ ca sĩ Phương Hà cũng sớm phải nói lời chia tay. Chia sẻ về nguyên nhân đổ vỡ, Phương Hà cho biết tình duyên của họ “đường ai nấy đi” là do sau khi kết hôn, họ đã không còn cùng quan điểm sống, nên tình cảm cũng lung lay theo. Cả hai đều thấy chán chường. Trong thời điểm đó, Anh Tú cũng đã có người con gái khác.

Phương Hà, nữ ca sĩ xinh đẹp một thời của ban nhạc Nhịp điệu dù bao dung và đã tìm mọi cách để níu giữ cuộc hôn nhân với ca sĩ Anh Tú, cựu thành viên ban nhạc Quả dưa hấu, nhưng đều bất lực.

Phương Hà đến với Anh Tú khi người đàn ông này trải qua một cuộc hôn nhân đình đám với nữ vận động viên Wushu xinh đẹp Nguyễn Thúy Hiền.

Trước đó, cuộc hôn nhân rạn nứt giữa Anh Tú và Thúy Hiền cũng từng khiến dư luận xôn xao. Họ đã sống ly thân 5-6 tháng rồi chia tay vào giữa năm 2006, sau 4 năm chung sống. Sau cuộc tình với người chồng đào hoa này, cô gái vàng của thể thao Việt Nam cũng đã tìm được bến đỗ mới cho riêng mình.

Hiệp Gà và cuộc hôn nhân chóng vánh với vợ hai


Hiệp Gà lấy vợ lần 2 rồi nhanh chóng chia tay.

Trở lại sân khấu hài sau 2 năm bóc lịch, Hiệp Gà được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Quãng thời gian khốn khó của anh khi phải ngồi trại, vợ anh là Thanh Quý luôn bên chồng, động viên anh trở lại cũng như một mình chăm sóc con nhỏ. Chứng kiến tình cảm của cô gái dành cho chồng, nhiều người không khỏi xúc động và mong anh sớm trở lại sân khấu kịch.

Tuy vậy, khi vừa ra tù, nam diễn viên người Hưng Yên lại sớm tuyên bố đã ly dị vợ cũ và chuẩn bị lấy vợ hai.

Đám cưới tập hai của Đức Hiệp diễn ra hoành tráng hơn cả lần đầu. Anh chụp nhiều bộ ảnh cưới, mượn cả xế hộp mui trần của tiền đạo Công Vinh để thực hiện bộ ảnh cưới. Hiệp Gà cũng rất thoải mái chia sẻ hình ảnh, sự háo hức của mình khi sắp được cưới vợ mới, trong khi vợ cũ của anh đang rất đau khổ.

Khi cuộc hôn nhân thứ hai của anh chưa được bao lâu, một người đồng nghiệp của anh đã tiết lộ với báo giới rằng Hiệp Gà đã chia tay vợ hai.

Theo Đất việt


tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

 

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

 

 

Nguồn: laodong.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét